Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Các dòng xe du lịch 30 chỗ tại Hà Nội

Các dòng xe du lịch 30 chỗ tại Hà Nội


Chọn Thuê xe du lịch 30 chỗ Đời Mới nào là yên tâm nhất?

Trong thế giới xe du lịch hiện nay, có rất nhiều dòng xe du lịch 30 chỗ với đủ kích cỡ, thuê xe 30 chỗ đi biển Nhật Lệ giá rẻ mục đích sử dụng và tiện nghi khác nhau. Vì là loại xe có sức chứa vừa phải nên xe du lịch 30 chỗ được rất nhiều người yêu thích và sử dụng.

xe du lịch 30 chỗ vừa có thể đồng hành cùng bạn trong những chuyến du ngoạn xa nhà, vừa có thể phục vụ những đoàn khách tham dự các chương trình sự kiện quan trọng, đồng thời cũng rất thích hợp làm phương tiện đưa đón nhân viên đi làm hàng ngày…

Vậy loại xe 30 chỗ nào tiện nghi nhất, mới nhất mà bạn nên chọn? Đó chính là xe Samco Isuzu. Đây là dòng xe được sản xuất bởi nhà sản xuất xe hơi lừng danh thế giới, đồng thời là phương tiện tuyệt vời mà bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin.

Nếu những xe 30 chỗ khác có thân thon dài, hẹp và tận dụng tối đa diện tích thì Samco Isuzu rất thoáng rộng. Không gian trên xe rất thoải mái giúp bạn có thể đi lại dễ dàng, ngả lưng nghỉ ngơi thư giãn khi cần và giao lưu tổ chức trò chơi mỗi lúc cao hứng.

Tiện nghi trên xe rất tuyệt vời, được trang bị đầy đủ với máy lạnh thế hệ mới, màn hình LCD cực nét, máy nghe nhạc hiện đại, ghế bật ngã 160 độ, đèn đọc sách … giúp bạn có thể tận hưởng những bộ phim hay, ca khúc bất hủ mọi lúc mọi nơi trên suốt chuyến đi dài.



thuê xe 30 chỗ vạn an Những lưu ý khi thuê xe tại thuê xe Vạn An để nhận được giá tốt nhất.

Lịch Trình thuê xe 30 chỗ tại Hà Nội:

Quý khách nên chuẩn bị cho mình một lộ trình cụ thể trước khi thuê xe để đám bảo chuyến đi của quý khách nhận được giá tốt nhất từ thuê xe Vạn An.Tránh những trùng lặp trong lộ trình dẫn đến phát sinh không cần thiết trong những chuyến đi. Kế hoạch quý khách nên có :Thời gian thuê xe, Thuê xe đi đâu ( Điểm dừng trong lộ trình ) , thời gian xuất phát,…

Thời gian đặt thuê xe du lịch 30 chỗ tại Hà Nội :

Quý khách nên đặt thuê xe trước khoảng 1 đến 2 tháng để thuê xe Vạn An cung cấp cho quý khách những dòng xe mới nhất tốt nhất của thuê xe Vạn An . Tránh tường hợp đột xuất chương trình của Quý Khách rơi vào dịp cao điểm dẫn đến Quý Khách bị động phải thuê phải xe không như ý của các đơn vị khác.

Những loại xe 30 chỗ cho thuê của thuê xe Vạn An :

Hyundai County: Loại xe du lịch 30 chỗ là mẫu xe khách cỡ trung bình với tiện nghi cao cấp, nội thất rộng rãi được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Isuzu SamCo: Đây là dòng xe chủ lực 29/34 chỗ của thuê xe Vạn An được nâng cấp với thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, mạnh mẽ và sang trọng.

Universe Noble Mini : Ghế hành khách được bọc simili cao cấp, tích hợp cổng sạc dạng USB cho các thiết bị di động.

Tiêu chí và lý do lựa chọn thuê xe Vạn An : Uy Tín – Chất Lượng – An Toàn

cho thuê xe 30 chỗ đi Cửa Lò giá rẻ tại Hà Nội thuê xe Vạn An được trang bị đội xe hơn 50 đầu xe đa chủng loại từ 4 đến 45 chỗ đời mới từ 2015 – 2017 tạo sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng với giá cả cạnh tranh.

Đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, kinh nghiệm thâm niên, cung cách phục phục vụ chuyên nghiệp, đã được đào tạo nghiệp vụ du lịch.

Đội ngũ nhân viên văn phòng giỏi nghiệp vụ, nhanh gọn trong thủ tục và thanh toán, hòa đồng, vui vẻ.

Chúng tôi không ngừng giới thiệu các điểm tham quan mới, hấp dẫn để tạo nên giá trị khác biệt trong mỗi hành trình du lịch.

Chúng tôi luôn cam kết tạo nên giá trị đồng hành giữa chất lượng và chi phí hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét