Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Cho thuê xe du lịch 30 chỗ tại Hà Nội

Dịch vụ thuê xe du lịch 30 chỗ tại Hà Nội

Giá thuê xe 30 chỗ tại Hà Nội. Cho thuê xe du lịch 30 chỗ THACO TOWN

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển cao cấp của khách hàng cho từng chuyến đi tham quan du lịch nghỉ dưỡng, đi hành hương hay sử dụng cho các chuyên đi vì mục đích khác ..v..v. Để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đội ngũ vận chuyển Vạn An không ngừng thay đổi với dịch vụ cho thuê xe 30 chỗ THACO TOWN tại Hà Nội. thuê xe 30 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với cam kết chất lượng và giá cả luôn tốt nhất

Với thiết kế mới, hầm xe rộng rãi có thể chứa nhiều hành lý. Nội thất sang trọng, cùng hệ thống ghế bật, giúp hành khách có thể ngả lưng nghỉ ngơi khi mệt mỏi.

Công ty Vạn An chuyên cho thuê xe du lịch 30 chỗ THACO TOWN tại Hà Nội. Đây là dòng xe mới nhất 2019 sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc và Việt Nam với thiết kế kiểu dáng sang trọng cùng với nội thất cao cấp như : tủ lạnh mini, wifi, ghế bật, ti vi, micro, hệ thống chiếu sáng đèn led, hệ thống lạnh điều hòa không khí theo công nghệ của hãng xe Hyundai.




Dịch vụ thuê xe du lịch 30 chỗ tại Hà Nội

Huyndai County 30 chỗ cho thuê

Đặc điểm nổi bật của Huyndai County với khả năng di chuyển tốt, cốp xe rộng thoái mái bỏ hành lý và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ có công suất khá là lớn, với 140 PS, mô men xoắn lớn nhất ở mức 372 Nm, tại số vòng quay 1800 rpm. Còn mức tiêu hao nhiên liệu khá là thấp với mức tiêu hào trung bình ở khoảng 140L/100km.

xe 30 chỗ chúng tôi cho thuê có nội thất cao cấp, chất lượng, táp lô có vân gỗ hài hòa và cô cùng sắc nét

Với xe du lịch 30 chỗ tại Hà Nội, cho thuê xe 30 chỗ đi Suối Hai bạn hoàn toàn yên tâm về Chất lượng, đời xe, tài xế…

Cho thuê xe 30 chỗ tại Hà Nội chất lượng làm nên uy tín

Bên cạnh Huyndai County, Isuzu Samco cho thuê cũng không kém phần nổi trội.

SAMCO Flelix sử dụng động cơ Diesel Comonrail ISUZU thê hệ mới giúp tăng 26% công suất và giảm tiêu hao nhiên liệu 15%. Nội thất rộng rãi và cải tiến hoàn toàn tạo nên đẳng cấp sang trọng cho dòng xe khách cao cấp này. Ghế người lái có thể điều chỉnh được, tay lái gật gù. Ghế nệm simili có ổ ngã nhập khẩu từ Thái Lan, giá để hành lý tiện lợi khi đi xe du lịch 30 chỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét