Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Những dịch vụ cho thuê Xe 16 chỗ Ford Transit

Dịch vụ cho thuê Xe 16 chỗ Ford Transit giá rẻ tại Hà Nội


Đơn vị cho thuê Xe ô tô 16 chỗ Ford Transit có lái uy tín

Quý khách đang có ý định thức hiện một chuyến đi cùng gia đình và người thân. Tuy nhiên điều kiện xe cộ không cho phép? Quý khách đang muốn tìm kiếm một địa chỉ cho thuê Xe 16 chỗ Ford Transit có lái tại Hà Nội uy tín?

Giới thiệu dịch vụ cho thuê Xe 16 chỗ tại Vạn An

Công ty Vạn An là đơn vị chuyên cho thuê Xe ô tô 16 chỗ Ford Transit tại Hà Nội. thuê xe 24 chỗ Hà Nội Mộc Châu Chúng tôi cung cấp đến khách hàng những chiếc Xe 16 chỗ Ford Transit đời mới nhất, hiện đại nhất với giá cho thuê rẻ nhất. Đến với Vạn An, quý khách có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến màu sắc.

Chúng tôi mang đến các dịch vụ cho thuê Xe ô tô 16 chỗ Ford Transit như:

Cho thuê Xe ô tô 16 chỗ Ford Transit Mercedes Sprinter

Cho thuê Xe 16 chỗ Ford Transit

Cho thuê Xe 16 chỗ Ford Transit Toyota Hiace

Cam kết chất lượng dịch vụ thuê Xe 16 chỗ Ford Transit

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cho thuê Xe 16 chỗ tốt nhất thị trường. Các dòng Xe 16 chỗ Ford Transit mà chúng tôi cung cấp là những chiếc xe mới, hiện đại, nhiều màu đa dạng không chỉ đẹp mà còn sang trọng. Đảm bảo chất lượng, an toàn khi vận hành. Giá cho thuê rẻ nhất trên thị trường. Với sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, đảm bảo quý khách sẽ có những chuyến đi cực kì an toàn và thoải mái.




Một số dịch vụ cho thuê Xe 16 chỗ Ford Transit tại Vạn An

Cho thuê xe đi du lịch, lễ hội

Cho thuê xe phục vụ ăn hỏi, đám cưới

Cho thuê xe theo tháng

Cho thuê xe đón tiễn sân bay

Cho thuê xe đưa đón cán bộ nhân viên, học sinh

Cho thuê xe về quê, thăm người thân

Địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu hà nội

Công ty TNHH vận tải và du lịch Vạn An là đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch 16 chỗ có lái và tự lái được rất nhiều doanh nghiệp hà nội đánh giá cao về chất lượng. thuê xe 16 chỗ Sản phẩm đúng như cam kết, lượng khách dang dần lớn, ổn định. Vậy nên, nếu bạn có bất cứ nhu cầu nào, kết nối nhanh với chúng tôi để được tư vấn.

Chúng tôi đang sở hữu dàn xe: Solati, Fordtransit và Spinter, Dcar president, Vip Dcar 9 chỗ, limousine hạng thương gia, dcar hạng thưởng đỉnh, dcar president cung điện.. tất cả đều có model 2019 hiện đại, xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình và đảm bảo mọi quy tắc an toàn khi phục vụ khách hàng.


https://www.google.com/url?q=https://thuexevanan.com/ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com Website: thuexevanan.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét