Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Cho thuê xe 12 chỗ đời mới nhất Hà Nội, xe êm ái, tài thân thiện

Nên chọn thuê xe du lịch 12 chỗ nào là tốt nhất?


Đơn vị cho thuê xe limousine 12 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Hãng xe Vạn An là cương vị một nhà điều hành xe và quản lý xe, hiểu được tầm quan trọng của di chuyển cũng như nhu cầu thị yếu của mỗi khách hàng. Với xe Limousine 12 chỗ cùng với mức giá thuê xe giá rẻ cạnh trạnh, hấp dẫn nhất thị trường trong vận chyển hành khách.

Để khách hàng đánh giá sự hài lòng tuyệt đối, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng mang lại cho quý khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ thuê xe 16 chỗ hoàn hảo cùng với chất lượng xe đẳng cấp.

Chúng tôi sẽ có các giải pháp tư vấn về dòng xe cho bạn rõ hơn, tiết kiệm chi phí với mức tối đa nhất định có thể.

+ Đội ngũ tư vấn luôn nhiệt tình,vui vẻ, hỗ trợ quý khách trên suốt hành trình khi cần thiết.

+ Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thông thạo mọi tuyến đường, nhiệt tình, giúp đỡ và hỗ trợ quý khách khi cần thiết.

+ Dàn xe đời mới chất lượng cao, không mùi hôi khó chịu, đầy đủ tiện nghi trong xe.

+ Giá thuê xe hợp lý đã bao gồm tất cả ở mục trên, chỉ khi phát sinh thêm (nếu có)

+ Đưa đón tận nơi đúng giờ trên khung thời gian của bạn.

+ Hỗ trợ hợp đồng & thanh toán nhanh chóng nhất.




Chọn xe du lịch 12 chỗ nào là tốt nhất ?

Khi liên hệ với Vạn An, bạn sẽ được tư vấn rất kỹ về loại xe và đời xe. Hiện nay, xe 12 chỗ có dòng tốt nhất là Ford Transit của Mỹ.

Những chiếc xe du lịch 12 chỗ đời mới này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn trên suốt hành trình.

thuê xe 29 chỗ đi Hà Giang Trên xe luôn có đầy đủ tiện nghi với ghế bật 160 độ, màn hình LCD, máy nghe nhạc … giúp bạn vừa nghỉ ngơi thoải mái, vừa có thể xem những bộ phim, nghe những bài hát yêu thích

Hãng xe Vạn An với việc tuyển chọn kỹ lưỡng trong khâu đầu vào, có chương trình đào tạo tài xế bài bản, cùng chế độ lương thưởng ưu đãi rất tốt nên các anh hoàn toàn yên tâm, nhiệt tình phục vụ khách.

Trên xe bạn hãy dành thời gian chủ động giao lưu, trò chuyện, chia sẻ và xem bác tài như một người bạn. Điều này sẽ giúp các anh vui vẻ, thoải mái và như thế sẽ phục vụ bạn chân thành, tận tình hơn bao giờ hết.


thue xe van an CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét